[A121] Dịch vụ thiết kế website giá rẻ, uy tín, chất lượng

[A121] Dịch vụ thiết kế website giá rẻ, uy tín, chất lượngTìm kiếm từ khóa "thiết kế website" trên Google, trong 0.51 giây trả về hơn 135 triệu kết quả. Điều này cho thấy mức độ quan tâm của những doanh nghiệp trong việc sử dụng website để quảng bá thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh. Vậy website có thực sự cần thiết và chúng mang lại những giá trị gì?

Website - Sức mạnh khổng lồ

Có thể nói việc sở hữu một website mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn đối với khách hàng.
Đối với doanh nghiệp:
- Website giúp tăng doanh số, tạo độ tin cậy đối với khách hàng: Người tiêu dùng có thể đã nhìn thấy sản phẩm của bạn được quảng cáo trên các trang mạng xã hội, tuy nhiên họ vẫn cần tìm hiểu thêm về mức độ uy tín của thương hiệu để củng cố hành động mua hàng. Và xu hướng nhiều người sẽ tìm kiếm trang web của công ty. Rõ ràng, nếu bạn đã có một website được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, khoa học chắc chắn sẽ là một điểm cộng vô cùng lớn.
- Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp: Một trong những phương thức quảng cáo có chi phí thấp, tiết kiệm, lại có độ phủ sóng toàn cầu hiện nay chính là sử dụng website. Khi sở hữu một website, doanh nghiệp có thể thoải mái quảng cáo trên đó, mà không lo bị giới hạn về số lượng. Ngoài ra, nếu đang kinh doanh online, đây cũng là cách giúp tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân sự.
- Cho phép tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng: Khi khách hàng ghé thăm website, tìm hiểu về các sản phẩm và để lại các thông tin phản hồi, điều này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp kịp thời nắm bắt được các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó sẽ có hướng điều chỉnh, cũng như xây dựng các chiến lược kinh doanh, quảng cáo phù hợp nhất.
Đối với khách hàng:
- Tiết kiệm thời gian: So với việc chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, thậm chí cả một ngày để nhân được phản hồi về một sản phẩm mình quan tâm từ một trang mạng xã hội nào đó, khách hàng hoàn toàn có thể truy cập vào website để xem thông tin chi tiết về sản phẩm đó.
- Chủ động mua sắm mọi lúc mọi nơi: Các website có thể phục vụ xuyên suốt ngày đêm, bất kể thời gian nào. Do đó, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất bất cứ khi nào có nhu cầu mà không bị gò bó về thời gian như khi đến trực tiếp của hàng.

Website: Cần Thiết Cho Cả Doanh Nghiệp Lớn Và Nhỏ

Khá nhiều người nghĩ rằng chỉ những doanh nghiệp lớn mới cần đến website, còn các doanh nghiệp nhỏ thì không cần thiết. Tuy nhiên, thực tế chứng tỏ việc sở hữu một website là quan trọng và hữu ích cho mọi quy mô kinh doanh.
Với doanh nghiệp lớn, website trở thành giải pháp hiệu quả để giảm tình trạng quá tải tại các cửa hàng, chi nhánh và giảm chi phí nhân công, mặt bằng kinh doanh.
Đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn, đầu tư vào website chuyên nghiệp giúp tăng cường cạnh tranh và đưa thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng mà không phải đầu tư quá nhiều vào chi phí quảng cáo.

Tham khảo Thiết kế website thương mại điện tử ở đâu tốt nhất?[A121] Dịch vụ thiết kế website giá rẻ, uy tín, chất lượng

Quản lý trang web dễ dàng và an toàn

Một trang web được xây dựng với công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu sẽ giúp bạn quản lý và thực hiện các công việc một cách mượt mà, ngay cả khi bạn không có kiến thức về lập trình.
Dưới đây là những hoạt động mà bạn có thể thực hiện trên trang web một cách dễ dàng:
- Cập nhật thông tin chính thức về doanh nghiệp một cách nhanh chóng
- Đăng tải sản phẩm và dịch vụ lên trang web một cách thuận tiện
- Tạo danh mục để quản lý các sản phẩm
- Điều chỉnh sự hiển thị của sản phẩm (ẩn/hiện)
- Thêm, sửa, kiểm tra hoặc xóa thông tin và sản phẩm
- Chia sẻ kiến thức hữu ích với khách hàng thông qua bài viết trên trang web
- Theo dõi đơn hàng và biết rõ số lượng sản phẩm được mua nhiều nhất, các sản phẩm bán chạy nhất
- Tối ưu hóa SEO cho từng bài viết trên trang web
Nhờ vào tính năng tùy biến mạnh mẽ, bạn có thể quản lý trang web một cách hiệu quả và bảo mật thông tin một cách an toàn.
Tham khảo Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

Đậu Media - Sự lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế website

Trang web không chỉ đơn thuần là giao diện của doanh nghiệp mà còn là hình ảnh, tượng trưng cho công ty. Vì vậy, quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo sở hữu một trang web chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện nay.
Đậu Media là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website, với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết:
- Bàn giao trang web đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng tốt và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
- Thiết kế giao diện trang web độc đáo, tinh tế được tạo ra bởi đội ngũ designer, lập trình viên và các chuyên gia Business Analytics giàu kinh nghiệm.
- Chi phí thiết kế website tại Đậu Media được niêm yết rõ ràng và báo giá cụ thể để quý khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
- Đội ngũ hỗ trợ viên sẽ tận tâm, hướng dẫn quý khách hàng quản trị trang web một cách chi tiết và chu đáo.
[A121] Dịch vụ thiết kế website giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Vào năm 2007, Bill Gates đã tường thuật: "Trong vòng 5-10 năm tới, nếu bạn không có mặt kinh doanh trực tuyến, thì có lẽ nên ngừng kinh doanh ngay luôn." Với thực tế đó, việc kinh doanh trực tuyến không thể thiếu một trang web chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy không ngần ngại nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng website, hãy liên hệ ngay với Đậu Media. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn và đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh trực tuyến này.