[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

Activity Books giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books gồm 2 cuốn : Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ dư sức giải trí và tham gia vào những trải nghiệm bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng hoặc tạo không gian để kết nối cùng con, hãy thử nhanh chóng rút ra những cuốn sách này để đọc. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố, hoặc những câu trắc nghiệm hấp dẫn. Combo sách này còn bao gồm bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về bức tranh mà bạn đang vẽ. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn rằng bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực !


Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách dành cho những Mẹ Bầu muốn đánh bay căng thẳng thai kỳ.[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

Activity Books giúp Con phát triển tư duy

Thay vì xem phim hay lướt Facebook một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp rất hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Và đặc biệt còn giúp em bé trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Mẹ chơi các trò chơi trí tuệ như các bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Tham khảo Bộ đôi sách Mẹ Bầu bố nhất định phải mua tặng mẹ.

Chất Lượng Vượt Trội Từ Nhà Đậu


Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.

Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ những sản phẩm vượt trội về chất lượng để bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.