[A36] Chế độ ăn lành mạnh Mẹ Bầu mang thai tháng đầu nên áp dụng

[A36] Chế độ ăn lành mạnh Mẹ Bầu mang thai tháng đầu nên áp dụng

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.
[A36] Chế độ ăn lành mạnh Mẹ Bầu mang thai tháng đầu nên áp dụng

Bữa Ăn Vặt Đầy Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Miễn Dịch Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy các Vitamin quan trọng như A, C, E, và các thành phần của nhóm B. Đây không chỉ là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả Mẹ Bầu mà còn có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ Bầu vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts bao gồm các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Các nghiên cứu cho thấy, lượng Omega 3 trong Óc chó gấp 3 lần so với cá hồi, điều này là rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Axit Folic, Magie, và Mangan trong Hạnh nhân và Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời giúp giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits bao gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ Bầu cơ thể khỏe khoắn, giúp tránh bị phù nề hoặc thiếu máu. Mixfruits cũng giúp Mẹ tiêu hóa tốt và loại bỏ lo lắng về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và chất chống oxi hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch và giúp đề kháng bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu để Mẹ Bầu sinh Con khỏe mạnh

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Chế độ ăn lành mạnh Mẹ Bầu mang thai tháng đầu nên áp dụng

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!

Tham khảo Bữa phụ hoàn hảo cho Mẹ mới mang thai