[A36] Dinh dưỡng cho Bà Bầu: Ăn gì để bổ sung Omega 3?

[A36] Dinh dưỡng cho Bà Bầu: Ăn gì để bổ sung Omega 3?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30-40gr (khoảng gần bằng một nắm tay) để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Mình sử dụng chung các loại hạt và quả với nhau để có vị dễ ăn và ngon miệng nhất. Đặc biệt, Mẹ kết hợp ăn hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông sẽ giúp Mẹ dễ ăn hạt Óc chó hơn, rất có lợi đối với Mẹ nào khó ăn hạt Óc chó. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giòn và ngon.[A36] Dinh dưỡng cho Bà Bầu: Ăn gì để bổ sung Omega 3?

Bổ Sung Kali và Magie Cho Cơ Thể Khỏe Mạnh và Đầy Năng Lượng

Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn dưỡng chất thiên nhiên vô cùng có lợi cho sức khỏe, không gây tăng cân. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân cung cấp Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và đầy năng lượng. Một hỗn hợp tuyệt vời để Mẹ Bầu cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc phát triển của bé yêu.
Mixfruits là sự kết hợp của các loại trái cây mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất chứa nhiều Vitamin C và Chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây giảm lượng Cholesterol xấu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các khoáng chất như Kali và Magie trong trái cây sấy khô giúp cung cấp năng lượng, tránh phù nề, và duy trì sức khỏe cơ bắp của Mẹ Bầu. Một bí quyết dành cho một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Dinh dưỡng cho Bà Bầu: Ăn gì để bổ sung Omega 3?

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!