[A122] Bí kíp thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội trọn gói - giá rẻ

[A122] Bí kíp thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội trọn gói - giá rẻKhi mua sắm online điều mà hầu hết người tiêu dùng để ý nhiều nhất chính là hình ảnh sản phẩm. Bởi thông qua đó, họ có thể hình dung được sản phẩm mà mình định mua. Trong kinh doanh, hình ảnh sản phẩm không chỉ cần thiết với khách hàng mà với doanh nghiệp cũng đóng một vai trò vô cùng lớn.

Hình ảnh sản phẩm quan trọng như thế nào?

Đã bao giờ bạn mua hàng online mà gặp phải tình huống dở khóc dở cười là sản phẩm nhận được không hề giống với hình ảnh mà mình nhìn thấy trên mạng chưa? Có lẽ ai trong tình huống này cũng cảm thấy bị lừa dối và không được tôn trọng.
Nguyên nhân là do người bán đã sử dụng lại hình ảnh của shop khác hoặc lấy đại một hình nào đó trên mạng miễn là nó liên quan đến sản phẩm. Như vậy có thể thấy đầu tư về mặt hình ảnh sản phẩm là cách để tạo dựng niềm tin cho thương hiệu.
Bên cạnh đó, chụp ảnh sản phẩm cũng sẽ giúp tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Rõ ràng, khách hàng sẽ cảm thấy an toàn và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm do chính shop đó chụp, thay vì lấy đại một hình ảnh sản phẩm ở đâu đó đã quá quen thuộc.
Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích khác có thể kể đến nếu doanh nghiệp ưu tiên chi phí để đầu tư về mặt hình ảnh sản phẩm như: thu hút khách hàng, tạo sự đồng nhất về bố cục, màu sắc cho các sản phẩm được bán trên website, giúp tăng nhận diện thương hiệu…
/

Khi Nào Nên Thuê Chụp Ảnh Sản Phẩm Chuyên Nghiệp?

Một số doanh nghiệp mới hoặc quy mô nhỏ thường nghĩ rằng không cần thiết tốn thêm chi phí để thuê chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, khi hình ảnh có thể được lấy miễn phí ở bất kỳ nguồn nào. Vì vậy, họ thường coi đây là một trong những khoản chi phí có thể cắt giảm hoặc coi thường.
Tuy nhiên, quan điểm này thường xuất phát từ việc họ chưa nhận thức đầy đủ về những lợi ích sâu xa mà hình ảnh chuyên nghiệp có thể mang lại. Thực tế cho thấy, dù là doanh nghiệp mới hay đã có kinh nghiệm, việc đầu tư vào hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết và nên được thực hiện sớm.
Không quan trọng ngành nghề bạn đang hoạt động hay khách hàng mục tiêu của bạn là ai, có thể là thời trang, dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn... đầu tư vào hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thành công cho doanh nghiệp của bạn.
[A122] Bí kíp thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội trọn gói - giá rẻ

Một lần đầu tư, hưởng lợi suốt đời

Khi bạn quyết định thuê chụp ảnh sản phẩm, bạn sẽ tự nắm giữ bản quyền của những hình ảnh đó. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng của hình ảnh, mà còn đem đến sự độc đáo, không trùng lặp với bất kỳ nguồn nào khác.

Với tiêu chuẩn này, bạn có thể sử dụng những hình ảnh này đa dạng trong nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như giới thiệu sản phẩm trên trang web, sử dụng trong tài liệu quảng cáo trực tuyến, trang quảng cáo tạp chí, biển quảng cáo ngoại trời, hay thậm chí là trong các bài đăng trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest...

Chụp ảnh sản phẩm ở đâu thể hiện được giá trị của sản phẩm tốt nhất?

Rõ ràng, chỉ cần có điện thoại hay máy ảnh thì ai cũng có thể chụp ảnh được sản phẩm. Nhưng để cho ra đời một bộ ảnh đạt chất lượng, đảm bảo được các tiêu chí như: sự hài hòa màu sắc, ánh sáng, bố cục, concept, khả năng truyền tải thông điệp của thương hiệu...thì rất cần đến những người chụp chuyên nghiệp.
Đậu Studio là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh sản phẩm uy tín, chất lượng. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tận tâm giàu kinh nghiệm, ekip sáng tạo cùng sự hỗ trợ của những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, Đậu không chỉ giúp bạn tạo ra những hình ảnh chất lượng, tôn lên giá trị của sản phẩm mà còn giúp bạn lên ý tưởng chụp ảnh sản phẩm độc đáo, tạo sự khác biệt và mang lại “chất” riêng cho thương hiệu.
[A122] Bí kíp thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội trọn gói - giá rẻ

Hãy Gọi Đến Đậu Studio Ngay Bây Giờ để Có Thông Tin Tư Vấn Chi Tiết

Trong lúc bạn đang phân vân về việc có nên thực hiện chụp ảnh sản phẩm hay không, có rất nhiều doanh nghiệp đã khéo léo tận dụng những lợi ích to lớn của hình ảnh đẹp để vươn lên đạt được thành công.

Đừng để thời gian trôi qua, hãy liên hệ ngay với Đậu Studio ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn, cùng xây dựng ý tưởng tốt nhất cho sản phẩm của bạn. Chúng tôi còn có nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn đang chờ đón khách hàng.